Toyota Century - Mẫu xe mang dáng dấp cổ điển

Thế hệ thứ 3 của Toyota Century 2018 sẽ ra mắt tại triển lãm xe Tokyo tới đây.




Vẫn chỉ giới hạn cung cấp cho thị trường Nhật Bản, Century là sedan đầu bảng của hãng Toyota với kích thước tương đối lớn khi có kích thước tổng thể D x R x C là 5.335 mm x 1.930 mm x 1.505 mm, trục cơ sở của xe dài 3.090 mm.




Dù mang kiểu dáng cổ điển của các dòng saloon thập niên 90, Century 2018 vẫn mang trên mình những công nghệ hiện đại nhất của hãng. Dù chưa công bố chi tiết nhưng thế hệ mới của Toyota Century 2018 sẽ có đèn pha LED thích ứng, hệ thống treo tùy chỉnh kết hợp với bộ lốp xe mới làm giảm độ rung từ mặt đường, hệ thống kiểm soát tiếng ồn chủ động và hỗ trợ lái an toàn Toyota Sense P.

Với kích thước khá lớn, Century đương nhiên có khoang nội thất rất rộng rãi cùng nhiều tiện ích, bao gồm cả 2 hàng ghế sau có thể điều khiển qua màn hình LCD kích thước lớn ở cụm điều khiển trung tâm. Thông qua màn hình hành khách có thể điều khiển điều hòa, âm lượng của hệ thống 20 loa cao cấp.


Bên cạnh đó cabin của Toyota Century 2018 sở hữu chất liệu hạng sang như ghế ngồi bọc da hoặc vải len, các trang bị khác gồm bàn dùng để viết, đèn đọc sách và hệ thống giải trí cho ghế sau.

Sức mạnh của sedan Century tới từ động cơ 5.0 lit V8 với công nghệ hybrid, Toyota cho biết xe sẽ tiêu thụ nhiên liệu ít nhất trong phân khúc.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.