Audi A6 2018 Sport chốt giá bán từ 52.175 $

Audi A6 2018 Sport đước hãng thông báo là sẽ có những điều chỉnh nhỏ cho phiên bản năm 2018.



Dẫn lời một đại diện của hãng cho biết Audi A6 Sport sẽ có thêm một phiên bản mới bên cạnh các bản Premium, Premium Plus và Prestige.

Audi A6 Sport được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lit 4 xi lanh và truyền động cầu trước (FWD) hoặc động cơ 3.0 lit siêu nạp V6 và truyền động AWD. Giá bán cho mẫu xe hạng sang này sẽ từ 52.175 $.

       


Trang bị tiêu chuẩn trên Audi A6 Sport 2018 là gói nâng cấp Black Optic với các chi tiết được sơn màu đen tăng độ thể thao và sự hầm hố. Các chi tiết bao gồm lưới tản nhiệt, đèn pha, mũ gương chiếu hậu, bên cạnh đó là các tính năng như gương bên gập điện có sưởi ấm, một số công nghệ hỗ trợ lái như Pre Sense Rear hay kiểm soát điểm mù.


Bạn có thể mua Audi A6 2018 Sport nhưng hãy cân nhắc kỹ lưỡng, vì theo lịch trình dự kiến trong năm sau thế hệ mới của dòng xe này sẽ ra mắt. All-new A6 Sport sẽ được thiết kế mới và bổ sung nhiều tính năng, công nghệ. Xe cũng sẽ được xây dựng trên nền tảng MLB, các động cơ xăng và diesel sẽ được sử dụng bên cạnh một phiên bản PHEV (tin đồn).

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.