Hyundai Accent 2018 ra mắt thị trường Mỹ

Sau khi chào thị trường Bắc Mỹ tại Toronto, Hyundai Accent 2018 đã chính thức ra mắt khách hàng Mỹ tại Orange County Auto Show.

Thế hệ thứ 5 của Accent có lưới tản nhiệt lớn đặc trưng của Huyndai và tổng thể thiết kế khá giống với người "anh em" Elantra.

Sử dụng khung gầm mới với thép cường lực cứng hơn trước 32%, Huyndai Accent 2018 hứa hẹn mang lại trải nghiệm lái thoải mái và ổn định hơn, đồng thời xe sẽ an toàn hơn khi tai nạn.



Accent thế hệ mới cũng sẽ có khoang nội thất rộng rãi hơn với chiều dài trục cơ sở tăng 0,4 inch, chiều rộng tăng 1,2 inch. Bảng điều khiển thiết kế hướng lái và có màn hình giải trí 5 inch hoặc 7 inch. Sử dụng nhiều vật liệu mềm ở các điểm tiếp xúc mang lại cảm giác chất lượng hơn.

Động cơ duy nhất sử dụng cho Huyndai Accent 2018 là Gamma 1,6 lit kết hợp hộp số sàn hoặc số tự động 6 cấp công suất 130 mã lực và mô-men xoăn 116 Nm. Phiên bản số tự động được trang bị thêm hệ thống Drive Mode Select với chế độ lái Normal hoặc Sport.

Accent 2018 có các kết nối Apple CarPlay, Android Auto, 2 cổng USB và 1 cổng AUX. Tính năng an toàn nổi bật là hỗ trợ tránh va chạm trước.










Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.