Lexus LS 2018 công bố giá bán từ 75.000 $

Mẫu xe hàng đầu của thương hiệu xe sang từ Nhật Bản Lexus LS 2018 đã giới thiệu thế hệ mới từ đầu năm nay và đến thời điểm hiện tại chúng ta đã biết được thời điểm bán ra và giá của.



Lexus LS 2018 dựa trên nền tảng truyền động cầu sau của hãng, kích thước tổng thể lớn hơn nhưng lại có trọng lượng nhẹ hơn trước. Bên cạnh đó sedan hạng sang này có nhiều tính năng và công nghệ an toàn tốt hơn.

Dù lựa chọn LS 500 415 mã lực hay LS 500h hybrid 354 mã lực thì mẫu xe đều tăng tốc 0-100 km/h dưới 5,5 giây. Lexus LS 500h mất 5,4 giây để đạt được điều này trong khi LS 500 RWD chỉ mất 4,5 giây.

Xem thêm: LEXUS LS 2018 CÓ GIÁ BÁN TỪ 76.000 $

Nếu muốn sedan hạng sang này có hiệu suất tốt hơn, bạn có thể lựa chọn bản Lexus LS F-Sport. Không những cải tiến về xử lý và hiệu suất so với bản thường, phiên bản này trang bị lazang hợp kim 20 inch độc quyền, phanh trước, phanh sau lớn hơn và gia cố khung gầm chắc chắn hơn.





Phiên bản F-Sport động cơ xăng (không phải hybrid) sẽ có thêm nâng cấp Performance Package với các trang bị Variable Gear Ratio Steering (VGRS), Active Rear Steering (lái cầu sau chủ động) và Active Stabilizer (ổn định chủ động).


Về mặt an toàn, Lexus LS đã có thiết kế tốt hơn đễ tránh các nguyên nhân gây tai nạn chính gây tử vong: tai nạn liên quan đến người đi bộ, xe khởi hành, ngã tư và va chạm từ phía sau,... Kỹ sư trưởng của Lexus LS Toshio Asahi cho biết "Lexus LS 2018 được thiết kế để tiên phong về công nghệ an toàn". 

Về cơ bản đó là sự kết hợp của Lexus Safety System+ và Lexus Safety System+ A (Advanced). Giống như thế hệ trước LS 2018 sẽ có Front PCS với Pedestrian Detection (tránh va chạm trước hỗ trợ người đi bộ), Dynamic Radar Cruise Control (Kiểm soát hành trình chủ động qua radar), Intelligent High Beam (Đèn pha thông minh), Lane Keep Assist (Hỗ trợ giữ làn) và Lane Departure Alert (Cảnh báo làn khởi hành).

     


Với gói Advanced LS 2018 sẽ có thêm Pedestrian Alert (Cảnh báo người đi bộ), Active Steering Assist (Hỗ trợ lái chủ động), Front Lateral Side PCS, Lane Trace Assist, Front Cross-Traffic Alert và Road Sign Assist.

Lexus LS 2018 sẽ trang bị Lexus Enform App Suite 2.0 hỗ trợ các công nghệ kết nối điện thoại, wifi và 4G LTE.

Với giá bán từ 75.000 $ tại Mỹ, Lexus LS 2018 sẽ có lợi thế cạnh tranh về giá với BMW 7-Series (83.100 $) và Mercedes-Benz S-Class (89.900 $).

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.