Nissan X-Trail 2018 chốt giá từ 23.385 Bảng tại Anh quốc

SUV hàng đầu của hãng xe Nhật Bản Nissan X-Trail 2018 có những cập nhật về công nghệ và các phiên bản đã chính thức bán ra tại Anh quốc.


Phiên bản facelift của X-Trail sẽ được cập nhật công nghệ bán tự hành ProPilot, cho phép SUV này tự lái trên đường cao tốc khi mật độ giao thông cao và vận hành ở tốc độ cao.

Nissan đã cập nhật thiết kế ngoại thất của X-Trail 2018 với lưới tản nhiệt V-Motion, cụm đèn pha mới, đèn DRLs thiết kế mới, SUV cũng giảm thiểu các chi tiết bằng nhựa màu đen để làm sáng ngoại thất hơn.

Nissan X-Trail 2018 cũng được thêm 4 màu ngoại thất mới bao gồm Monarch Orange, Palatial Ruby, Sapphire Blue và Picador Brown.

Cabin của xe cũng được nâng cấp để mang cảm giác hạng sang và nâng cao thực tiễn khi vận hành xe. X-Trail 2018 trang bị vô-lăng hình chữ D, da bọc mới ở hai bên bảng điều khiển, lỗ thông gió được sơn màu đen bóng và phần tựa tay trung tâm có thiết kế mới.




Nissan X-Trail 2018 chốt giá tại Anh từ 23.385 Bảng, khách hàng có thể lựa chọn các truyền động FWD hoặc AWD, hộp số tự động hoặc hộp số X-Tronic, hai động cơ diesel và một động cơ xăng, cabin 5 hoặc 7 chỗ ngồi.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.