SUV hạng sang Volvo XC40 đã chính thức ra mắt

Volvo XC40 dòng SUV hạng sang cỡ nhỏ hoàn toàn mới đã được hãng xe Thụy Điển chính thức ra mắt tại thành phố Milan.


Như kỳ vọng của nhiều người yêu xe, XC40 lấy cảm hứng trọn vẹn từ concept đẹp mắt 40.1 trong khi vẫn kết hợp nhiều yếu tố từ XC60 và XC90.

Ngoại hình của XC40 vẫn gây ấn tượng lớn với nhiều người khi có đèn DRL búa thần Thor, lưới tản nhiệt có logo Volvo đặc trưng, 17 cách phối màu sơn ngoại thất và trần xe cùng lazang kích thước lớn. Volvo XC40 sẽ thu hút những khách hàng trẻ trung tìm kiếm một mẫu xe phong cách nhưng đầy tính thực tiễn.

Bước vào khoang nội thất của XC40, bạn sẽ cảm thấy những điều mới mẻ kết hợp với sự quen thuộc, nổi bật là cụm màn hình thông số TFT 12,3 inch và màn hình cảm ứng 9,0 inch ở giữa bảng điều khiển.


Volvo khẳng định XC40 mang đến trải nghiệm mới về không gian nội thất rộng rãi với những khoảng chứa dưới gầm ghế, bên trong cánh cửa, móc treo đồ hay cả một thùng rác có thể tháo rời dưới bảng điều khiển. Bên cạnh đó là hộc chứa smartphone có thể sạc hay kết nối Android Auto và Apple CarPlay.

Xem thêm: VOLVO VÔ TÌNH LỘ SUV XC40 2018

Tổng thể SUV mới khá quen thuộc với các dòng xe khác của Volvo với nền tảng là cấu trúc CMA. Đây là sản phẩm đồng sáng tạo của Volvo và Geely (công ty mẹ), nền tảng này sẽ áp dụng cho toàn bộ dòng 40-series, bao gồm cả các sản phẩm sử dụng điện.

Volvo Xc40 được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn hiện đại như Pro Pilot Assist, City Safety (An toàn khi đi đường đô thị, Run-off Road (giảm thiểu va chạm và bảo vệ xe khi off-road), cảnh báo chữ thập với phanh hỗ trợ, camera 360 độ và nhiều tính năng khác. Volvo XC40 sẽ trở thành SUV hạng sang cỡ nhỏ được trang bị an toàn nhất.


Dù chỉ mới có màn ra mắt nhưng Volvo XC40 đã sẵn sàng cho phép khách hàng đặt trước. Volvo sẽ bán bản T5 đầu tiên sử dụng động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh turbo với truyền động AWD. Phiên bản này có giá bán 35.200 $.

     

Khách hàng tại châu Âu sẽ được lựa chọn giữa 5 động cơ đốt trong. Đó là các động cơ xăng T3 154 mã lực, T4 187 mã lực và T5 244 mã lực, các động cơ diesel gồm D3 148 mã lực và D4 187 mã lực. Giá bán tại Anh quốc sẽ từ 27.905 Bảng cho bản T3 Momentum FWD và cao nhất là 39.305 Bảng cho bản D4 AWD First Edition được dựa trên phiên bản R-Design Pro.





Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.