Audi A8 2018 thế hệ mới có giá từ 1,8 tỷ

Mẫu xe đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ lái tự động Level 3 Audi A8 2018 thế hệ mới sẽ bán ra tại Anh quốc từ đầu năm 2018.



All-new Audi A8 sở hữu các tính năng như Audi AI Parking Pilot (tự động đỗ xe), tự động vào gara hay tự động hỗ trợ khi tắc đường.

Xem thêm: Đã có thể đặt mua sedan hạng sang Audi A8 2018 với giá từ 2,4 tỷ


Danh sách các tiêu chuẩn dành cho thị trường Anh trên Audi A8 2018 gồm Audi Virtual Cockpit, màn hình head-up độ nét cao, dịch vụ Audi Connect, MMI Navigation Plus và Audi Phonebox có tính năng sạc điện thoại không dây.
      

Bên cạnh đó là rất nhiều công nghệ hỗ trợ lái gồm kiểm soát hành trình có tính năng Stop & Go, cảm biến trước và sau xe với camera lùi, cảnh báo làn khởi hành với cảnh báo khẩn cấp, hệ thống dự báo và giảm thiểu va chạm.



Audi A8 2018 vẫn giữ truyền thống về sự sang trọng và tiện nghi hàng đầu, với các ghế ngồi bọc da Valcona có điều khiển nhiệt độ. Ghế có chế độ massage bàn chân giúp hành khách có thể thư giãn. Với hàng ghế sau, hành khách có thể sử dụng cụm điều khiển để điều chỉnh ánh sáng, tùy chọn đèn đọc sách HD Matrix, ghế massage và hệ thống riêng biệt giúp hành khách có thể thực hiện gọi điện thoại.

Audi A8 thế hệ mới được cung cấp hai lựa chọn với động cơ 3.0 lit TDI diesel công suất 286 PS và động cơ xăng 3.0 lit TFSI công suất 340 PS. Bên cạnh đó là động cơ 4.0 lit diesel TDI 8 xi-lanh 435 PS và động cơ xăng dành cho biến thể cao cấp 6.0 lit W12.







Một phiên bản nữa dành cho thị trường Anh quốc có tên gọi Audi A8 L e-tron quattro với hệ truyền động hybrid. Đó là sự kết hợp giữa động cơ 3.0 lit TFSI và động cơ điện tạo công suất kết hợp 449 PS và mô-men xoắn 700 Nm. Audi A8 L e-tron được trang bị pin lithium-ion với khoảng di chuyển khi chỉ dùng động cơ điện là 50 km.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.