Range Rover Sport 2018 SVR có vẻ ngoài mạnh mẽ hơn

Trước khi chính thức ra mắt Range Rover Sport 2018 đã công bố những bức ảnh đầu tiên trên internet.



Phía trước của SUV Anh quốc hầm hố và cứng cáp hơn với bộ cản trước mới, lưới tản nhiết làm từ sợi carbon bên cạnh những hốc gió được mở rộng. Range Rover Sport 2018 cũng có mui xe từ sợi carbon với hai khe gió lớn.
     

Phong cách thể thao của xe được bổ sung nhờ vòm bánh xe rộng và hông xe tinh chỉnh. Các bánh xe của Range Rover Sport được hỗ trợ bởi phanh hiệu suất cao với đĩa phanh màu đỏ.

Phía sau xe không có nhiều nổi bật nhưng có những thay đổi ở bộ giảm xóc, khuếch tán sau sơn màu và hệ thống ống xả 4 xy-lanh mạ crom. Bên cạnh đó là huy hiệu SVR và một số chi tiết sợi carbon ở cửa cốp.

Chưa có thêm hình ảnh nội thất xe nhưng Sport sẽ có phong cách giống với SUV mới Range Rover Velar với màn hình thứ hai sử dụng cho điều hòa nhiệt độ, các cập nhật mới sẽ cho hộp số, ghế ngồi mới.



Sức mạnh của Range Rover Sport 2018 được cung cấp bởi động cơ 5.0 lit V8 đạt công suất 575 PS. Dự kiến phiên bản Range Rover Sport 2018 SVR sẽ có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 s và đạt tốc độ tối đa 260 km/h.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.